ในกรณีที่คุณพลาดวันเกิดปีแรกของ Facebook
นี่เป็นโอกาสครั้งที่สองเพื่อร่วมสนุก มีหลายวิธีสำหรับผู้ใช้ Facebook ในการฉลองวันเกิดของไซต์:
Facebook มีคุณสมบัติที่เรียกว่า "ฟิวชั่น" ซึ่งให้ผู้ใช้สร้างโปรไฟล์ได้มากเท่าที่ต้องการ พวกเขาสามารถสร้างโปรไฟล์ "ฟิวชั่น" สำหรับทุกโอกาส ผู้ใช้สามารถเลือกจากงานเลี้ยงวันเกิด วันครบรอบ วันเกิด งานแต่งงาน วันหยุด หรืองานเฉลิมฉลองประเภทอื่นๆ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกที่จะสร้างโปรไฟล์แยกต่างหากสำหรับกิจกรรมทุกประเภทที่เขาหรือเธอเข้าร่วม
เมื่อผู้ใช้ต้องการเพิ่มเพื่อน ก็สามารถไปที่หน้าแรกหลักของ Facebook และคลิก "เพื่อน" หากบุคคลนั้นเป็นสมาชิกของ Facebook บุคคลนั้นจะเห็นเพื่อนที่อยู่ในหมวดหมู่ต่างๆ
Facebook เสนอปฏิทินสำหรับผู้ใช้เพื่อติดตามสิ่งที่พวกเขาต้องการทำบนหน้า Facebook ของพวกเขา ที่ด้านซ้ายของหน้า มีไอคอน "ปฏิทิน" ซึ่งผู้ใช้สามารถคลิกได้ จากไอคอนนี้ พวกเขาสามารถดูกิจกรรมที่แสดงในโปรไฟล์ของตนเองได้ พวกเขายังสามารถเลือกช่วงเวลาเพื่อดูเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นได้ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้อาจต้องการดูกิจกรรมทั้งหมดตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม
นอกจากนี้ยังมีไอคอนบน Facebook ที่อนุญาตให้ผู้ใช้แชร์รูปภาพกับผู้ใช้ Facebook คนอื่นๆ ไอคอนเหล่านี้มีชื่อว่า "แชร์รูปภาพ" และ "แชร์ข้อความ" เมื่อคลิกที่ไอคอนเหล่านี้ ผู้ใช้สามารถแชร์รูปภาพกับผู้ใช้ Facebook คนอื่นได้
อีกวิธีหนึ่งที่ผู้ใช้สามารถใช้ Facebook เพื่อฉลองวันเกิดปีที่สองได้คือการใช้ไซต์โซเชียลมีเดีย ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบ Facebook สร้างโปรไฟล์ แล้วส่งคำเชิญให้เพื่อนที่พวกเขารู้จักผ่านไซต์เครือข่าย เพื่อนเหล่านี้ยังสามารถเข้าร่วมไซต์เครือข่ายและเพิ่มเพื่อนได้อีกด้วย หากคุณมีเพื่อนจำนวนมากที่อยากจะเชิญให้เข้าร่วม Facebook คุณอาจลองส่งรายชื่อคำเชิญไปให้เพื่อนๆ ทุกคนในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียต่างๆ
อีกวิธีหนึ่งในการมีส่วนร่วมกับ Facebook
คือการเชิญเพื่อนร่วมงาน เพื่อน หรือใครก็ตามที่เชื่อมต่อกับ Facebook ครั้งถัดไปที่มีคนเพิ่มคุณหรือธุรกิจของคุณในเครือข่ายของพวกเขา คุณสามารถแจ้งให้พวกเขาทราบว่าคุณกำลังทำงานกับ Facebook และต้องการแชร์ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ
Facebook เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการฉลองสถานะออนไลน์ของคุณ ด้วยเงินเพียงไม่กี่ดอลลาร์ บัญชี Facebook และสามัญสำนึก คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งใหม่ๆ บนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กได้ นี่เป็นวิธีที่ดีในการติดต่อกับเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ ด้วยคุณสมบัติของ Facebook ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงฟีดข่าวส่วนตัวของเพื่อน ๆ ดูว่าพวกเขาทำอะไรอยู่ และเชื่อมต่อกับพวกเขาทั้งหมดผ่านทางไซต์โซเชียลมีเดีย
หากคุณกำลังพิจารณาใช้ Facebook เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาด มีหลายวิธีที่จะทำ ขั้นแรก คุณสามารถใช้ปุ่ม "เชิญเพื่อน" ที่มุมซ้ายบนของหน้าแรกของ Facebook การคลิกที่ปุ่มจะแสดงแท็บ "คำเชิญ" และคุณสามารถดูรายชื่อเพื่อนที่เข้าร่วม Facebook ได้ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม "เพิ่มเพื่อน" หากคุณยังไม่มีบัญชี Facebook คุณสามารถสมัครบัญชีฟรีได้
เพื่อสนับสนุนผู้คนให้เข้าร่วม Facebook มากขึ้น คุณสามารถเสนอสิ่งจูงใจที่หลากหลาย รวมถึงเกม การแข่งขัน ส่วนลด และสิ่งอื่น ๆ ที่ผู้คนสามารถแลกเปลี่ยนกับเพื่อน ๆ สิ่งจูงใจ เช่น ส่วนลดและการแข่งขัน ใช้เพื่อดึงดูดสมาชิกใหม่และทำให้สมาชิกปัจจุบันสนใจธุรกิจของคุณ ยิ่งมีคนเข้าร่วมมากเท่าไร คุณก็จะมีลูกค้ามากขึ้นเท่านั้น เช่นเดียวกับสมาชิกเพิ่มเติมที่คุณจะมีในรายการของคุณ
เมื่อคุณรู้จักเพื่อนบน Facebook แล้ว คุณสามารถเพิ่มพวกเขาลงในรายชื่อผู้ติดต่อทางธุรกิจของคุณได้ ในการเชิญผู้ติดต่อเหล่านี้เป็นผู้ติดต่อทางธุรกิจ คุณสามารถสร้างกลุ่มใหม่และเชิญพวกเขาเข้าสู่เครือข่ายของคุณ เมื่อคุณเพิ่มบุคคลในเครือข่ายของคุณเป็นครั้งแรก คุณอาจต้องการถามพวกเขาว่าต้องการเป็นสมาชิกหรือไม่ จากนั้นคุณสามารถโพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณไปยังเครือข่ายของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นสมาชิกเครือข่ายของคุณ
วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการโฆษณาธุรกิจของคุณคือผ่านหน้าแรกของ Facebook คุณสามารถทำได้โดยคลิกที่ปุ่ม "เชิญเพื่อน" ที่มุมซ้ายบนของหน้าของคุณ ปุ่มนี้มีเมนูดรอปดาวน์ที่แสดงตัวเลือกต่างๆ ให้คุณเห็น เมื่อคุณเลือกไอคอนที่มีป้ายกำกับว่า "โฆษณา" คุณสามารถระบุ URL ที่คุณต้องการให้เพื่อนของคุณเห็นเมื่อพวกเขาคลิกลิงก์ที่คุณคลิก URL นี้สามารถอยู่บนเว็บไซต์ของคุณเอง หรือคุณสามารถใส่ URL นี้ในอีเมลที่คุณส่ง หรือในบล็อกที่คุณเขียน