Jasmine Homes Articles บทวิจารณ์ของ Burning Hands โดย Janny Wurtschman

บทวิจารณ์ของ Burning Hands โดย Janny Wurtschman

"Burning Hands" ตัวแรกประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 ผู้คนจำนวนมากสนใจเรื่องราวของสัตว์วิเศษลูกครึ่งเอลฟ์ที่มีความสามารถในการรักษาบาดแผลโดยกำเนิด คนแคระรอจนคนอื่น ๆ จากไปและกระแทกประตูปิดอีกครั้งด้วยเสียงฮึดฮัด จากนั้นเขาก็มองไปที่คนอื่น ๆ และวางลูกครึ่งที่อยู่ข้างๆเขาบนพื้น

"มันไม่ดีหรอกรักษาแผลใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หรอกช่วยผู้ชายแบบนี้ไม่ได้เว้นแต่เราจะกลับไปที่ Keep และมีหนูอย่างน้อย 40 ตัวที่ยังคงเร่ร่อนอยู่แถวนั้น" เขาเดินกลับเข้าไปข้างในปล่อยให้ลูกครึ่งอยู่คนเดียวในห้อง

เช้าวันรุ่งขึ้นคนแคระกลับมา แต่ลูกครึ่งยังไม่ขยับ "Burning Hands is dead เผาในเตา"

คนแคระเงียบไปชั่วขณะ จากนั้นเขาก็ออกมาพร้อมกับมีดและเริ่มสับเป็น halfling "ฉันจะไม่ทำให้เธอเหมือนฉันอีกแล้ว!" เขาพูดว่า.

ลูกครึ่งไม่เข้าใจ "ฉันคือคนแคระ! คุณเป็นใคร"

"คนแคระ" คนแคระกล่าว และด้วยเหตุนี้เขาจึงฆ่าลูกครึ่งเช่นเดียวกับสัตว์อื่น ๆ ทั้งหมดในห้อง

คนแคระออกจากห้องไปแล้วเสียงร้องด้วยความหวาดกลัวของลูกครึ่งก็จางหายไปในไม่ช้า "ก็น่าสนใจดี" คนแคระกล่าวขณะเดินกลับไปที่เตาอบ "ฉันหวังว่ามันจะคุ้มค่า!"

คนแคระพูดถูก หนังสือเล่มนี้ควรค่าแก่การอ่านเพราะแม้ว่าหนังสือเล่มนี้จะไม่ทำให้คุณรู้สึกว่าได้ช่วยโลก แต่ก็ทำให้คุณปรารถนา !

Burning Hands โดย Janny Wurtschman เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับลูกครึ่งชื่อ Nissa ที่ต้องการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ แต่มีปัญหาเล็กน้อยกับ "มือที่ไหม้" ของเธอ เมื่อเธอเผาตัวเองด้วยเทียนมือของเธอก็ไม่หาย เธอเสียใจมากที่ตัดสินใจเผาเทียนและกลายเป็นมนุษย์อีกครั้ง น่าเสียดายที่ Nissa ตระหนักดีว่าเธอต้องการมากกว่า "มือที่ลุกเป็นไฟ" เพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของเธอ

Burning Hands โดย Janny Wurtschman เกิดขึ้นในเมืองเล็ก ๆ ในอเมริกาบนภูเขา นิสสาเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในเพิงในป่าซึ่งเธอได้พบกับพ่อมดซึ่งเป็นตัวละครหลักของเรื่อง

ในขณะที่พ่อมดสอนนิสสาถึงวิธี "เผา" ที่มือเธอก็พบว่ามีคนมากมายที่ยินดีรับเธอและให้ที่พักพิงและความรักแก่เธอ เมื่อพ่อมดเห็นนิสสาเป็นครั้งแรกเขาถามว่าเขาสามารถเปลี่ยนเธอให้เป็นมนุษย์ได้หรือไม่เขาค่อนข้างแปลกใจที่เห็นว่ามือของเธอไม่ได้ถูกเผา แต่ก็หายเป็นปกติ

เมื่อนิสสาเรียนรู้ที่จะรักและยอมรับตัวเองเรื่องราวก็ยังคงพลิกผัน จนถึงจุดหนึ่งนิสสาและแซมเพื่อนของเธอได้ค้นพบสิ่งประดิษฐ์แปลก ๆ ที่ทำให้เธอสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์และยังมอบพลังในการรักษาผู้อื่น พวกเขายังเรียนรู้ว่า "มือที่ลุกเป็นไฟ" ของเธอไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าสัญลักษณ์ของความเป็นอยู่ภายในของเธอและไม่มี "การเผาไหม้" ที่แท้จริงเกี่ยวข้อง "มือที่ไหม้" ของเธอแท้จริงแล้วคือคำสาป

เมื่อพวกเขาเรียนรู้เรื่องนี้เรื่องราวก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อนิสสามีพลังมากขึ้นและมีความรู้มากขึ้น พลังของเธอเพิ่มมากขึ้นและเธอก็สามารถหาทางเข้าไปในวงเพื่อนของพ่อมดได้ ในตอนท้ายของหนังสือการรักษาของ Nissa นั้นแข็งแกร่งมากและเธอสามารถช่วยผู้คนจากอันตรายได้

นี่คือหนังสือสำหรับเด็กที่ยอดเยี่ยมซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับสิ่งมหัศจรรย์ เรื่องราวของนิสสาเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้นในขณะที่พ่อมดและผองเพื่อนสร้างฉากหลังที่น่าสนใจและมีเสน่ห์ Burning Hands โดย Janny Wurtschman เป็นหนังสือที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related Post